Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2011

SAO KỲ VẬY TA?

Xem ảnh, bạn cảm thấy thế nào?



Chà, chỉ một tấm ảnh bình thường thôi. Không đáng quan tâm???
Không phải vậy đâu.
^_^


Mình đố các bạn nha: Ô vuông A và ô vuông B cùng màu hay khác màu?
Hic, báo trước là có điều gì đó đặc biệt mình mới đố đó.
Chắc ai đó lại thốt lên: Chúa ơi, nhìn sơ qua là thấy ngay hai ô đó khác màu rồi, có thế mà cũng đố nữa, rõ rỗi hơi!
Hì hì, mình ban đầu cũng bị lừa đó. Hai ô đó cùng màu đó.

Không tin à?

Xem lại đi.

Vẫn chưa chịu tin sao?

Thôi, để mình chứng minh cho xem nha:

- Đầu tiên, lưu ảnh vào máy đi.
- Rồi, tiếp theo, mở ảnh này bằng Paint
- Cắt cái ô vuông A ra, để ra bên ngoài (vùng trống nào đó)
- Rồi, cắt luôn ô vuông B nữa, để ra vùng trống nào đó cạnh ô A để dễ so sánh
- Sao, ngạc nhiên chưa?

Rồi, vậy là kết luận 2 ô vuông A và B cùng màu là đúng rồi nha. Cấm cãi nha.

Hic, giờ mình đang thắc mắc nè: Tại sao lại như vậy? Ai giải thích dùm mình đi. 1 chầu kem nha ^_^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét